Sáng kiến kinh nghiệm Phát huy tính tích cực chủ động của học sinh khi học môn toán bằng các ví dụ thực tiễn và liên môn - Trần Ngọc Lam

Mục lục .

Chương 1. PHẦN MỞ ĐẦU

1.1. Lý do chọn đề tài.

1.2. Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài. .

1.3. Đối tượng nghiên cứu. .

1.4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu. .

1.5. Phương pháp nghiên cứu. .

Chương 2. MỘT SỐ VÍ DỤ THỰC TIỄN KHI DẠY HỌC

TOÁN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

2.1. Cơ sở lý luận .

 2.2. Dạy học hàm số .

2.2.1. Hàm số bậc nhất .

2.2.2. Hàm số bậc hai .

2.2.3. Hàm số phân thức hữu tỉ.

2.2.4. Hàm số mũ, hàm số lôgarit .

2.2.5. Hàm số căn thức .

2.3. Dạy học nguyên hàm-tích phân .

 2.4. Một số ý tưởng thiết kế ví dụ dạy học các chủ đề khác

2.4.1. Dạy học Tổ hợp-Xác suất-Thống kê .

2.4.2. Dạy học hình học .

2.5. Thực trạng .

2.5.1. Thuận lợi - Khó Khăn .

2.5.2. Thành công - Hạn chế .

 2.5.3. Mặt mạnh - Mặt yếu .

 

pdf34 trang | Chuyên mục: Giáo Dục Tiểu Học | Chia sẻ: yen2110 | Lượt xem: 186 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfsang_kien_kinh_nghiem_phat_huy_tinh_tich_cuc_chu_dong_cua_ho.pdf