Sáng kiến kinh nghiệm Phát huy tính tích cực chủ động của học sinh khi học môn toán bằng các ví dụ thực tiễn và liên môn - Trần Ngọc Lam
Mục lục .
Chương 1. PHẦN MỞ ĐẦU
1.1. Lý do chọn đề tài.
1.2. Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài. .
1.3. Đối tượng nghiên cứu. .
1.4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu. .
1.5. Phương pháp nghiên cứu. .
Chương 2. MỘT SỐ VÍ DỤ THỰC TIỄN KHI DẠY HỌC
TOÁN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
2.1. Cơ sở lý luận .
2.2. Dạy học hàm số .
2.2.1. Hàm số bậc nhất .
2.2.2. Hàm số bậc hai .
2.2.3. Hàm số phân thức hữu tỉ.
2.2.4. Hàm số mũ, hàm số lôgarit .
2.2.5. Hàm số căn thức .
2.3. Dạy học nguyên hàm-tích phân .
2.4. Một số ý tưởng thiết kế ví dụ dạy học các chủ đề khác
2.4.1. Dạy học Tổ hợp-Xác suất-Thống kê .
2.4.2. Dạy học hình học .
2.5. Thực trạng .
2.5.1. Thuận lợi - Khó Khăn .
2.5.2. Thành công - Hạn chế .
2.5.3. Mặt mạnh - Mặt yếu .
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_phat_huy_tinh_tich_cuc_chu_dong_cua_ho.pdf